Wednesday, February 17, 2010

Babaero Stories




Tatak Babaero : Nakiki-pagdate kahit walang pera (Babae ang gumagastos)

Kung di mo napuntahan ang babae mo sa Valentines Day dahil nabakuran ka ng original chika. Di sya sumasakay sa mga palusot mo, bumawi na lang sa February 15, di pa naman huli ang lahat.

Ang problema naubos lahat ng pera mo dahil sa date mo kahapon. Wag mag-alala pwede pa ring makipag-date at umiskor.

Babaero: Hi Bebe, miss na kita , babawi ako ngayon. Kaso pang-gasolina na lang pera ko , puntahan kita pero pakainin mo ha.

(Kung love ka talaga ng chikas mo papayag yun.)

Chikas: Sige Bebe , treat kita mamaya.

Bahala ka na sa mga palusot mo kung bakit di ka nakadating kahapon.Syempre sya ang mag-titreat kaya pag sa espesyal na restaurant ka nya dinala, espesyal ka din sa puso nya.

Tapusin muna ang pagkain bago ilabas ang secret weapon. Dapat meron kang nakahandang Valentine card na super bomba kung tumama. Syempre galing lang sa google ang mga linya. He he. Di ka dapat mai-in-lab babaero ka e.

Maging maingat sa mga sasabihin kase pag sumablay ka at nag-walk-out sya yari ka kid. Kaya maging mabait ka sa kanya.

Pag nagawa mo syang pagbayarin sa mamahaling restaurant. Pwede mo ng sulitin kung kapal muks ka.

Pag papauwi na kayo at nasa sasakyan na:

Babaero: Bebe ang sarap naman nung pinakain mo sa akin kanina. Super nabusog ako. Di na ako aabot sa bahay nito pwede bang dumaan muna tayo dun (sabay turo o banggit sa motel) na-eechas na ako.

Chikas: Sige Bebe.

Babaero: Baka may pagnanasa ka sa akin, wholesome ako reminder lang ha. Eechas lang talaga ako dun. Yari pang-gasolina na nga lang pala ang meron ako.

Sagot mo muna, bawi na lang ako sa isang araw.

Syempre papayag ulit sya, kase nga super touched sya sa Valentine message na andun sa card.

Pagpasok nyo ng motel , its up to you Parekoy, kung pano ka makakasibak. Nakahain na sa yo. Kung eechas ka lang talaga, hindi ka Babaero.


(May matututunan sa moves ng babaerong ito)


Babaero True Story ni Sebastian Salvador



1 comment: