Saturday, February 20, 2010

Babaero Pick-up Moves : Para sa mga saleslady v2.0

Greetings sa mga babaero,

I have this Babaero Move that really works for sales lady in department stores. Here it goes:

(Punta sa area or shop kung saan nagbebenta ng pangbabaeng damit tapos hanapin ang target na sales lady)

Dun pumili kung saan may malapit na binabaeng sales lady.

Babaero: Ang ganda naman nito, bagay to sa kapatid ko.

Sales Lady: Sir, may mga kulay and sizes pa po yan (Magsasales talk)

Babaero: Talaga? di ko lang kasi sigurado kung kakasya sa kanya to eh. Di ko kasi sure ung size nya.

Sales Lady: Ay, ganun po ba? (blah blah blah... pipilitin ka pa din bumili)

Babaero: Pero alam mo, magkasing build kayo ng katawan ng kapatid ko.

Sales Lady: Talaga po Sir, (Bebentahan ka pa din, malamang sasabihin nya ung size ng damit nya)

Babaero: Ganito na lang, isukat mo to tapos i-huhug kita. Para sigurado ako na magkakasya sa kanya ung damit.

(ipagpatuloy lang ang conversation hangang makuha ang number nya.. wag masyado magpatagal baka mahuli sya ng manager nila)

Sample lang to mga tol. Pero gumagana yan.. hehe


Salamat sa Babaero Pick Up Move ni Henry Apor

Source of Pic

2 comments:

  1. Anonymous22.2.10

    Henry,

    OK yang approach mo. Tanong ko lang, Paano kung nag-comply yung sales lady, sinukat nya, naka-hug ka .Nakuha mo yung number. Tapos di ka naman pala bibili.Baka mapasubo ka sa alanganin nito.


    Eto naman approach ko dyan:

    Babaero: Miss kasing cute ka ng kapatid ko na birthday bukas. Lamang nga lang sampung paligo ang kapatid ko. Favorite nyang brand to.

    Nakabili na sana ako ngayon kaso nagmamadali ako. Pakitype dito ang number mo ( abot mo ready mo ng cell phone) Text kita mamaya, tanong ko muna kung anong color at size nya, di ko kabisado eh.

    Thank you Miss, sibat na ako.

    (Cocky Funny Mode dapat ang execution).

    -Anonymous na Babaerong Bogart

    ReplyDelete
  2. Anonymous11.6.10

    Ui style ng ex ko yan haha...nakadami na nga yun ng numbers, kaya lang ung last nabuntis nya kaya wala ng kawala. Pikot tuloy siya, wawa naman, kapangit pa ng babae. In fairness magkahawig sila, kaya mukhang bagay naman sila sa isa't isa. Buti na lng di kami nagkatuluyan kundi, ako ang kawawa... pangit na nga siya, babaero pa...buti na lng nag pray ako kay God.

    ReplyDelete