Sunday, February 20, 2011

BabaeroMoves Trivia



Sabi sa isang Survey :

84%

OF WOMEN THINK BEING ASKED OUT BY A STRANGER THEY SEE DAILY IS ROMANTIC NOT WEIRD.

Kaya kung may ka-officemate kayo o kaklase na nakikita naman kayo araw araw, at sa tingin nyo hindi manyakis o mamamatay-tao ang tingin nila sanyo, kausapin nyo na!
Diskartehan na.
Mag-isip na ng malupet na linya at tumiming para makausap.
Sayang din, baka trip kayo, hindi nyo lang alam.

Tandaan lang ang Babaero 'Golden" Move na 'to. --> Click dito.

.

3 comments:

  1. boy tingin25.2.11

    Makausap nga yung kaofficemate kong hindi ko nakakausap.
    Ayos to ah!

    ReplyDelete
  2. hmm.. nice tip.. kaya lang manyak na tingin nila sakin eh :P

    bossing, pwede mo ba idagdag sa Friends mo yung link ko na to?

    http://flirtingwithwomenguides.com/how-to-please-a-woman/

    Thanks!

    ReplyDelete
  3. Ibang klase ang mga tips mo bro.
    At medyo tinamaan ako sa mga "Tatak Babaero" pero inaamin ko pre, hindi ako babaero.
    Mabuhay ka!
    Props!

    ReplyDelete