Sunday, November 29, 2009

Babaero "opening a conversation" Moves (pick-up moves) : Pagtanong ng Direction

Para sa mga Asang Babaero na wala masyadong alam na pick-up lines, ang pagtanong ng direction (kunwareng nawawala) ay magandang paraan para magsimula ng usapan sa babae.

Siguraduhing ang tatanungin na lugar ay nasa direction kung saan papunta ang babae. Para makapag-usap habang naglalakad.

Mag-hi at ngumiti bago magtanong.
Huwag manggaling sa likod kapag magtatanong. Overtakan muna ang babae at saka lumingon patalikod at mag-hi.

Suggestion Line :

Babaero : Hi! (smile). tanong lang sana kung saan yung restaurant X.
Babae : Blah! blah! blah!
Babaero : Ah okay, pupuntahan ko kasi yung tito ko, miss na miss na miss na nya ako kaya huwag mo akong hayaang mawala ha. ingatan mo ako.
Babae : (tatawa kung maganda ang delivery)

Maglakad kayo habang nag-uusap, bahala ka na sa mga pag-uusapan hanggang makuha ang number.

Suggestion Line :

Babaero : "Thank you so much. Ok na ako dito. "
(huminto ka na sa pagsabay sa paglakad sa babae, meron kang 5mins para huliin ang loob nya habang naglalakad kayo, kaya dapat ginalingan mo. Kapag masyadong matagal kayong nag-uusap, pangit yun.)

continue...
"well, baka kasi mawala ako ulet and sobrang natulungan mo ako ngayon, very much appreciated kung makukuha ko number mo. Huhuntingin kita kung mali yung direction na binigay mo. (smile or laugh)
Tsaka naaliw ako sa kwentuhan natin. Plus gusto kong ipagyabang sa tito ko na may tumulong saking cute na girl para mahanap itong lugar tapos naging magkaibigan na kami."

Idea lang yan mga pare.
Share your babaero pick-up moves here :
babaeromoves@gmail.com

Source of Pic

1 comment:

  1. ay salamat bro! makahanap nga ng sarili kong restaurant X.

    ReplyDelete